Tập đoàn Bảo Việt dành 15 tỷ đồng tri ân khách hàng

Người sử dụng dịch vụ tại các đơn vị thành viên của Bảo Việt có cơ hội nhận ôtô Mercedes-Benz, tivi, tủ lạnh, điện thoại iPhone…

Đại diện Tập đoàn Bảo Việt cho biết, ngoài chiến lược mở rộng mạng lưới, doanh nghiệp còn chú trọng các chính sách gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đợt này, tập đoàn tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Mùa hè sôi động” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hàng trăm nghìn quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt trong từ ngày 1/6 đến 29/8 trên toàn quốc.

Khuyến mãi này áp dụng hai hình thức tặng quà là “Quà tặng trực tiếp” và “Quay số trúng thưởng”. Với chương trình “Quà tặng trực tiếp”, khách hàng được nhận hàng trăm nghìn quà tặng gồm mũ bảo hiểm, ô gấp và ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm, lịch thi đấu World Cup 2018.

Khách hàng may mắn nhất đã trúng thưởng Chương trình Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt 2017

Bảo Việt trao quà cho khách hàng may mắn trong chương trình “Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt 2017”.  Chi tiết xem tại đây hoặc website: www.baoviet.com.vn. Liên hệ tổng đài:1900558899.

Với chương trình “Quay số trúng thưởng”, khách hàng sử dụng sản phẩm của từng đơn vị thành viên sẽ được nhận mã số quay thưởng để tham gia quay thưởng. Giải thưởng gồm một ôtô Mercedes-Benz C200 2018, xe máy Honda Vision, điện thoại iPhoneX, tivi Samsung 43 inch, tủ lạnh Electrolux 254lít và quạt phun sương.

Được thành lập từ năm 1965, Bảo Việt là một trong những tập đoàn tài chính – bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Hiện, Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với khoảng 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM.

Huệ Chi

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…