40.000 người tham gia lễ hội âm nhạc mừng sinh nhật Jetstar Pacific Airlines

Lễ hội âm nhạc điện tử có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới thu hút hàng chục nghìn người đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tối 26/5, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines vừa tổ chức lễ hội âm nhạc mang tên Ravolution Music Festival By Jetstar (RMF by Jetstar) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút hơn 40.000 người tham gia. RMF by Jetstar quy tụ dàn DJ nổi tiếng như như huyền thoại nhạc Trance Ferry Corsten, cặp đôi DJ nữ Nervo và ngôi sao mới nổi được săn đón trên bảng vàng Top 100 DJMag thế giới - Jay Hardway.

Tối 26/5, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines vừa tổ chức lễ hội âm nhạc mang tên Ravolution Music Festival By Jetstar (RMF by Jetstar) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, thu hút hơn 40.000 người tham gia. RMF by Jetstar quy tụ dàn DJ nổi tiếng như như huyền thoại nhạc Trance Ferry Corsten, cặp đôi DJ nữ Nervo và ngôi sao mới nổi được săn đón trên bảng vàng Top 100 DJMag thế giới – Jay Hardway.

Với lợi thế về chiều dài nhìn tựa như một đường băng thẳng tắp để các chiếc máy bay cất cánh, RMF by Jetstar 2018 được ví như một chuyến bay mà Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa các bạn trẻ bay cao và bay xa, với ánh đèn flash sáng rực. Jetstar chiêu đãi khán giả với phần trình diễn đèn led, âm nhạc, pháo sáng, lazer kéo dài 10 phút với sự kết hợp lần đầu tiên của 218 dance crew (Asias Got Talent) và DJ Hiwatts ft Goku.

Với lợi thế về chiều dài nhìn tựa như một đường băng thẳng tắp để các chiếc máy bay cất cánh, RMF by Jetstar 2018 được ví như một chuyến bay mà Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa các bạn trẻ bay cao và bay xa, với ánh đèn flash sáng rực. Jetstar chiêu đãi khán giả với phần trình diễn đèn led, âm nhạc, pháo sáng, lazer kéo dài 10 phút với sự kết hợp lần đầu tiên của 218 dance crew (Asia’s Got Talent) và DJ Hiwatts ft Goku.

Bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế đình đám còn là những cái tên trong nước được săn đón như Huy DX, Hiwatts, Bad Andy... Với dàn lazer kết hợp cùng hệ thống led, âm thanh, ánh sáng, khói lửa, pháo hoa các loại, RMF by Jetstar mang đến không khí mới cho phố đi bộ.

Bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế đình đám còn là những cái tên trong nước được săn đón như Huy DX, Hiwatts, Bad Andy… Với dàn lazer kết hợp cùng hệ thống led, âm thanh, ánh sáng, khói lửa, pháo hoa các loại, RMF by Jetstar mang đến không khí mới cho phố đi bộ.

Chương trình này là lời tri ân dành cho các khách hàng của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific nhằm mang đến những trải nghiệm tốt cùng chi phí thấp nhất cho khách hàng.

Chương trình này là lời tri ân dành cho các khách hàng của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific nhằm mang đến những trải nghiệm tốt cùng chi phí thấp nhất cho khách hàng.

Phố đi bộ thất thủ với hơn 40.000 người tham dự.

Phố đi bộ “thất thủ” với hơn 40.000 người tham dự.

Bộ đôi DJ nữ Nervo mang tới bữa đại tiệc mừng sinh nhật Jetstar không khí cuồng nhiệt.

Bộ đôi DJ nữ Nervo mang tới bữa đại tiệc mừng sinh nhật Jetstar không khí cuồng nhiệt.

Bên cạnh đó, mọi người được tận hưởng âm nhạc đỉnh cao được trình diễn bởi huyền thoại nhạc Trance - DJ Ferry Corsten ngay tại trung tâm thành phố. 

Bên cạnh đó, mọi người được tận hưởng âm nhạc đỉnh cao được trình diễn bởi huyền thoại nhạc Trance – DJ Ferry Corsten ngay tại trung tâm thành phố.

Với tinh thần P-L-U-R (Peace - Love - Unity - Respect), nhiều bạn trẻ còn tự nguyện nhặt rác ngay khi sự kiện để giữ gìn thành phố luôn xanh, sạch và đẹp.

Với tinh thần P-L-U-R (Peace – Love – Unity – Respect), nhiều bạn trẻ còn tự nguyện nhặt rác ngay khi sự kiện để giữ gìn thành phố luôn xanh, sạch và đẹp.

Tháng 5/2018 là thời điểm đánh dấu chặng đường 11 năm Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines đồng hành cùng Việt Nam. Suốt một chặng đường dài vừa qua, Jetstar đã giúp cho nhiều người dân Việt Nam có cơ hội lần đầu tiên được bay trên những đường bay nội địa và quốc tế, khám phá các điểm đến du lịch với giá vé rẻ. Nhân dịp này, bên cạnh bữa đại tiệc EDM RMF by Jetstar tại Nguyễn Huệ, hãng cũng mở bán hàng trăm nghìn vé khuyến mại 0 đồng theo chương trình “Mua chiều đi – miễn phí chiều về” tại Jetstar.com.

(Nguồn: Jetstar Pacific Airlines)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…