Coca Cola chính thức bán đồ uống có cồn

Coca-Cola đã chọn Nhật Bản là nơi ra mắt loại đồ uống có cồn đầu tiên của mình.

Từ hôm nay, loại đồ uống vị chanh có tên Lemon-Do đã được bán tại Kyushu (Nhật). Với các phiên bản nồng độ cồn 3%, 5% và 7%, mỗi lon 350ml có giá 150 yen.

Coca-Cola muốn kiếm lời từ sự phổ biến của chuhai – loại đồ uống chứa vodka hoặc shochu, có vị hoa quả. Nồng độ cồn của chúng nằm trong khoảng 3 – 9%, rất phổ biến với người trẻ, nhất là phụ nữ.

Đồ uống mới của Coca-Cola bày trong một cửa hàng tại Nhật. Ảnh: AFP

Đồ uống mới của Coca-Cola bày trong một cửa hàng tại Nhật. Ảnh: AFP

“Đây là dự án thử nghiệm tại khu vực này, nhờ quy mô thị trường lớn”, Masaki Iida – người phát ngôn của Coca-Cola Nhật Bản cho biết. Theo website công ty, các nhà phát triển sản phẩm của Coca-Cola đã có ý tưởng về sản phẩm này sau khi ghé thăm các quán rượu phong cách Nhật.

Nhật là thị trường đồ uống có sự cạnh tranh rất cao, với nhiều cái tên thống trị như Suntory Holdings, Kirin Holdings và Asahi Group Holdings. Dù vậy, Coca-Cola Nhật Bản cho biết họ không có ý định bán sản phẩm này ra nước ngoài.

Việc hãng ra mắt Lemon-Do được coi là nỗ lực nằm trong chiến dịch lớn trên toàn cầu. Họ muốn mở rộng dòng sản phẩm khi thị trường Mỹ ngày càng chú trọng sức khỏe, và các nước phát triển khác ít chuộng đồ uống ngọt.

Hà Thu (theo AFP/Japan Times)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…