Hệ thống xe điện Đại Phát Tín tham dự triển lãm Sài Gòn Autotech

Tham gia triển lãm, khách hàng sẽ trải nghiệm các dòng xe điện mới nhất như Wuling động cơ điện, động cơ xăng; dòng xe cổ Eagle nhiều chỗ ngồi…

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM từ ngày 24 đến 27/5. Dịp này, Công ty Đại Phát Tín sẽ ra mắt các dòng xe điện mới nhất dành cho khu du lịch, resort, sân golf, bệnh viện, khu công nghiệp, sân bay… phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Tiếp nối thành công mùa trước, Đại Phát Tín sẽ tham gia triển lãm với 8 gian hàng, trưng bày tất cả mẫu xe điện phục vụ cho hoạt động du lịch vận chuyển hành khách và sử dụng cho gia đình. Tất cả mẫu xe được trưng bày thực tế đến từ 2 thương hiệu xe điện nổi tiếng thế giới là Eagle và Wulling. Đặc biệt, tại trung tâm gian hàng sẽ trưng bày chiếc xe điện đầu tiên do người Việt Nam sáng chế. Gian hàng chính trưng bày sẵn các linh kiện phụ tùng xe điện, trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và phục vụ ngay tại chỗ.

polyad

Tất cả mẫu xe điện phục vụ cho hoạt động du lịch vận chuyển hành khách và sử dụng cho gia đình sẽ được Đại Phát Tín trưng bày tại triển lãm.

Đến tham quan gian hàng xe điện Đại Phát Tín trong đợt triển lãm lần này, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng xe điện mới nhất như Wuling động cơ điện, động cơ xăng; dòng xe cổ Eagle nhiều chỗ ngồi. Các dòng xe khác với ưu điểm vượt trội như: chỗ ngồi nhiều, phù hợp địa hình Việt Nam, động cơ tiên tiến sử dụng số tự động, thời gian sạc rút ngắn và thời gian vận hành lâu hơn, cùng nhiều mẫu mã bắt kịp xu hướng hiện nay.

Tại triển lãm, khách hàng sẽ có cơ hội mua phụ tùng chính hãng giá tại xưởng ngay gian hàng chính; đăng ký kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng xe miễn phí; tiếp cận với các dòng xe điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội hợp tác kinh doanh và đăng ký làm đại lý chính thức của xe điện Đại Phát Tín; giao lưu cùng với người Việt Nam đầu tiên sáng tạo ra xe điện.

Khách hàng còn được đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của Đại Phát Tín tư vấn đầy đủ và chi tiết về việc sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng xe trong quá trình sử dụng. Các nhân viên sẽ tư vấn khách chọn và thiết kế những mẫu xe có kích thước cùng kiểu dáng phù hợp với từng mục đích khác nhau. Sự kiện còn là cơ hội lớn để khách hàng kết nối thúc đẩy kết nối giao thương, hợp tác kinh doanh cùng Đại Phát Tín.

Ông Trần Quang Kim Sơn – Giám đốc Kinh doanh xe điện Đại Phát Tín cho biết vừa đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hợp tác với nhiều nhà cung cấp tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapo… để chế tạo ôtô điện mang thương hiệu “made in Viet Nam” đến với mọi người.

Dịp này, Đại Phát Tín hợp tác cùng ông Trần Minh Tâm – người chế tạo ra chiếc ôtô điện mang nhiều tín hiệu tích cực. Theo đại diện đôi bên, việc giao lưu và hợp tác trong đợt triển lãm lần này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quá trình đầu tư và phát triển thương hiệu ôtô điện riêng của người Việt Nam.

polyad

Đại Phát Tín đã có nhiều mẫu xe điện chuyên chở hành khách có sức chứa lên đến 23 chỗ ngồi…

Năm 2009, Đại Phát Tín chính thức nhập khẩu và đưa vào phân phối dòng ôtô điện để phục vụ cho các nhu cầu như: đi lại trong sân golf, vận chuyển hành khách tại các khu du lịch, khu đô thị, resort, vận chuyển hàng hóa trong khu công nghiệp và nhiều loại xe điện chuyên dụng sử dụng tại trường học, bệnh viện, sân bay, sân vận động…

Công ty luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Hiện nay, Đại Phát Tín đã có nhiều mẫu xe điện chuyên chở hành khách có sức chứa lên đến 23 chỗ ngồi và các dòng ôtô tải điện thùng kín, thùng lửng có tải trọng lên đến 2 tấn.

Trải qua quá trình phát triển nhiều năm, Đại Phát Tín tập trung vào việc nghiên cứu các dòng xe, hướng đến trở thành nhà sản xuất và phân phối trực tiếp loại xe điện mang thương hiệu “made in Viet Nam”. Sản phẩm với nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt thân thiện với môi trường. Công ty đặt kỳ vọng đến năm 2020 sẽ dẫn đầu về hoạt động sản xuất, lắp ráp và phân phối xe điện bằng chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân lực cao và hệ thống dịch vụ tốt nhất.

Tham dự triển lãm, khách hàng có cơ hội mua phụ tùng chính hãng giá tại xưởng ngay gian hàng chính; đăng ký kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng xe miễn phí; tiếp cận với các dòng xe điện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại webiste: http://xediendpt.vn. Hotline: 0908792119.

(Nguồn: Đại Tín Phát)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…