Vietjet mang nghệ thuật đến trẻ em dịp 1/6 và mùa hè

Hãng kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình “Bay lên những ước mơ” tặng cho 12.000 trẻ em, học sinh ở Hà Nội và nhiều tỉnh.

“Bay lên những ước mơ” gồm những vở diễn ca – múa – nhạc – kịch đặc sắc, nhiều trò chơi vui nhộn cùng các tiết mục giao lưu hấp dẫn, bổ ích. Chương trình do nhiều nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng và biểu diễn miễn phí dành cho các em nhỏ dịp 1/6 và các ngày thứ 6, 7, Chủ nhật trong suốt mùa hè.

Chương trình Bay lên những ước mơ dành tặng cho hơn 12.000 trẻ em, học sinh tại các trường học, địa phương trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh.

Chương trình “Bay lên những ước mơ” dành tặng cho hơn 12.000 trẻ em, học sinh tại các trường học, địa phương trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh.

Các tác giả tham gia chương trình gồm: Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), nhà viết kịch Nguyễn Toàn Thắng, đạo diễn Bùi Như Lai, NSƯT Cao Ngọc Ánh, NSƯT Doãn Bằng, NSƯT Thu Hương, NSƯT Hải Yến, nhạc sĩ Tường Văn, Chí Huy… Chương trình được triển khai rộng rãi, dành tặng cho hơn 12.000 trẻ em, học sinh tại các trường học, địa phương trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh. Tham gia chương trình, các em thiếu nhi khó khăn còn được tặng nhiều phần quà thiết thực để có thêm nghị lực, vững tin vào tương lai.

Đại diện Vietjet cho biết chương trình là cầu nối chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho hoài bão, là động lực giúp các em nhỏ vượt qua khó khăn để vươn tới ước mơ.

Nhà hát Tuổi Trẻ vừa kỷ niệm 40 năm thành lập. Trải qua 40 năm đồng hành cùng thanh thiếu nhi, là thành viên của Hiệp hội Sân khấu Quốc tế dành cho khán giả trẻ, đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ phụ huynh và các em thiếu nhi Thủ đô. Nhà hát đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành nghệ thuật biểu diễn của đất nước, đồng thời tăng cường giao lưu, hội nhập văn hóa với các nước trên thế giới.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như: ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt… Hãng tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

Hãng có 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế.

Hãng có 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế.

Vietjet vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng còn cung cấp nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á nhiều năm liên tiếp, hãng đã được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện Vietjet khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách. Hãng có 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực. Hãng đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới. Facebook và Twitter.

(Nguồn: Vietjet)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…