Jurgen Klopp: Zidane giỏi hơn tôi

Trước trận chung kết, HLV người Đức đã giành cho người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến những lời nhận xét có cánh

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Jurgen Klopp đã có những nhận xét về Zidane và cơ hội chiến thắng của Liverpool trong trận đấu đêm nay.

“Nếu các bạn muốn tôi chọn người giỏi hơn thì tôi sẽ luôn chọn Zidane. Khi còn thi đấu, anh ấy là cầu thủ xuất sắc hơn và bây giờ cũng vậy. Nếu nhiều người nói rằng cậu ấy chẳng biết gì về chiến thuật thì có lẽ tôi cũng thế. Và trận chung kết tới sẽ là trận đấu giữa hai nhà cầm quân chẳng có khái niệm gì về chiến thuật trong bóng đá. Đó hẳn là một điều nực cười.”

Chung kết C1, Champions League, Real Madrid, Liverpool, Klopp, Zidane

“Với tôi, Zidane là một trong năm cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá thế giới. Cậu ấy hoàn toàn có thể vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, điều mà chưa ai làm được trong lịch sử. Zidane trong vai trò HLV cũng tuyệt vời như Zidane khi còn chơi bóng. Đội bóng mà cậu ấy dẫn dắt thi đấu được tổ chức rất tốt, họ thi đấu chuẩn mực như một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vậy. Tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của Real Madrid mùa này. Họ luôn chơi một lối chơi đẹp mắt và vô cùng hiệu quả. Nhưng trong bóng đá, nhất là trước một trận chung kết, cơ hội được chia đều cho tất cả. Với tôi như thế là đủ. Zidane cũng là một chiến binh thực thụ. Tôi đã nhìn thấy vẻ mặt của anh ấy trong buổi họp báo khi được hỏi về khát khao cho danh hiệu này. Những câu hỏi như thế luôn khiến cậu ấy khó chịu” – HLV của The Kop chia sẻ.

Thể Thao 247 – Tinnhanhonline.vn

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…