Vietcombank nhận hai giải thưởng từ The Asian Banker

Tạp chí uy tín châu Á – Thái Bình Dương vinh danh nhà băng trong hai lĩnh vực, gồm cung cấp dịch vụ ngoại hối và quản lý tiền mặt.

Ngày 24/5 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ hội nghị “Triển vọng ngành Tài chính 2018”, Vietcombank vinh dự được tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”.

Theo đánh giá của The Asian Banker, 2017 là năm thành công của Vietcombank, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại hối và quản lý tiền mặt, cung cấp giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành dịch vụ, sản xuất như Sabeco, Thaco…

“Việc được The Asian Banker đánh giá cao và trao nhiều giải thưởng uy tín là vinh dự lớn, đánh dấu kết quả của quá trình cố gắng hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ”, đại diện nhà băng nhấn mạnh.

Vietcombank nhận hai giải thưởng từ The Asian Banker.

Vietcombank nhận hai giải thưởng từ The Asian Banker.

Trong 2017, Vietcombank phát triển nhiều sản phẩm và chương trình dành riêng cho khối ngoại hối, góp phần tăng trưởng doanh thu và thị phần. Cụ thể, ngân hàng cung cấp giải pháp dịch vụ ngoại hối toàn diện, hỗ trợ khách hàng tiếp nhận toàn bộ khối lượng giao dịch, hạn chế rủi ro và giảm thiểu chi phí phát sinh khi chia nhỏ giao dịch tại nhiều ngân hàng.

“Vietcombank đồng thời phát triển dịch vụ dựa trên nền tảng trực tuyến, cho phép các khách hàng FDI thực hiện giao dịch nhanh chóng, tăng hiệu quả nguồn lực đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng”, đại diện ngân hàng cho biết.

Bên cạnh đó, nhà băng còn cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý tiền mặt, hợp tác thành công với các đối tác lớn nhờ hoạt động dựa trên các quy định chặt chẽ, minh bạch và các chính sách linh hoạt, an toàn, hiệu quả.

Trong nhiều năm liên tiếp, Vietcombank được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng có bảng cân đối vững mạnh nhất”, “Ngân hàng đối tác tốt nhất Việt Nam” cùng nhiều giải thưởng trên các lĩnh vực: bán lẻ, tài trợ thương mại, giao dịch, sản phẩm thẻ tín dụng, ngoại hối, quản lý tiền mặt…

Bảo An

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…