Đại Đồng Tiến hợp tác Walt Disney, khẳng định vị thế

Walt Disney – Đại Đồng Tiến: hợp tác thương hiệu, khẳng định vị thế dẫn đầu của Đại Đồng Tiến trong ngành nhựa tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự trưởng thành và vươn tầm thế giới của các doanh nghiệp Việt.

Trong thập niên trước, việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt chỉ mới dừng lại trong phạm vi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”chứ chưa dám bơi ra biển lớn, vươn ra khu vực và thế giới. Nhưng những năm gần đây, hợp tác thương hiệu giữa doanh nghiệp trong nước với các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới đang là một xu hướng kinh doanh mới đã được hình thành và phát triển một cách mạnh mẽ tại Việt Nam.

Vào thời kỳ cạnh tranh gay gắt mang tính toàn cầu như hiện nay thì việc thương hiệu danh tiếng thế giới The Walt Disney Company chọn hợp tác với Đại Đồng Tiến chứng tỏ công ty đã đáp ứng được các đòi hỏi, yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn toàn cầu của Walt Disney. Song song với đó, việc mua thành công bản quyền hình ảnh chứng minh được Đại Đồng Tiến đủ mạnh để liên kết với các tập đoàn lớn, tầm cỡ quốc tế. Đây có thể coi là một “bước tiến chiến lược” của Đại Đồng Tiến để hội nhập quốc tế và củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong nước về chất lượng sản phẩm “thuần Việt” trong cơn bão hàng ngoại nhập.

Trong khi đó, phía Walt Disney cũng đã thể hiện rõ tham vọng phủ sóng hình ảnh đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bán lẻ tiềm năng tại Việt Nam khi liên minh cùng một trong những công ty tiên phong của ngành nhựa gia dụng Việt với hơn 60 nhà phân phối, 3.000 cửa hàng bán lẻ và các siêu thị hàng đầu trên toàn quốc như Big C, Co.opmart, Lotte, Metro, Vinmart, Aeon,…

Đại Đồng Tiến trình làng BST Disney đến người tiêu dùng trên cả nước

Năm 2018, là mốc thời gian quan trọng ghi nhận 35 năm không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị cốt lõi trong sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về nhựa cùng với thành quả của việc hợp tác giữa hai thương thiệu Walt Disney và Đại Đồng Tiến đã cho ra mắt BST Disney, gồm hai nhóm sản phẩm là Princess của Walt Disney và Avengers của Marvel. Mỗi nhóm có những sản phẩm: tủ lớn Fairy, tủ nhỏ Mio-S, tủ nhỏ Tiny và bình nước.

Bộ sưu tập Disney của Đại Đồng Tiến như “luồng sinh khí” mới trong thị trường đồ gia dụng nhựa cho gia đình.

Đối tượng mục tiêu BST Disney muốn hướng tới là trẻ em Việt Nam. Vì thế, thiết kế bông in trên sản phẩm mang hơi hướng dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu để phù hợp với các em nhỏ. Đặc biệt là sản phẩm tủ lớn Fairy dùng để đựng quần áo, được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng vì phải đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của Đại Đồng Tiến cũng như tiêu chuẩn thiết kế của Walt Disney đồng thời phù hợp với thị hiếu của khách hàng tiêu dùng.

Từ một sản phẩm “truyền thống” gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, BST Disney đã thể hiện được sự đầu tư về bản quyền sử dụng hình ảnh của Đại Đồng Tiến đã biến những sản phẩm trở nên “hiện đại” và “thẩm mỹ” hơn. Cũng vì lẽ đó mà bộ sưu tập đang gây sốt trên thị trường Việt Nam bởi những nhân vật tiêu biểu như Công chúa Bạch Tuyết, Công chúa Tóc Mây, Nàng Tiên Cá,… và các siêu anh hùng Iron Man, Hulk, Captain America,… đang được hiện hữu một cách sinh động trên sản phẩm nhựa gia dụng.

Các nhân vật Siêu Anh Hùng đang “gây bão” được thể hiện rất sáng tạo trong bộ sưu tập Disney mới của Đại Đồng Tiến.

Walt Disney – Ông hoàng ngành giải trí và Đại Đồng Tiến – Doanh nghiệp tiên phong trong ngành nhựa

Năm 1983, sau 60 năm kể từ khi Walt Disney thành lập, ở bên kia nửa bán cầu, Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến cũng ra đời. Không dám sánh ngang với thành tựu đồ sộ của ông hoàng ngành giải trí, nhưng xét trong thị trường ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến cũng có được những thành tựu đáng kể cho riêng mình.

Đại Đồng Tiến trở thành đối tác hàng đầu sử dụng hình ảnh của The Walt Disney Company trong ngành nhựa tại Việt Nam đánh dấu bước “chuyển mình” ngoại mục trong chiến lược cạnh tranh trên thị trường nhựa khốc liệt trong nước nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Đây là minh chứng cho sự trưởng thành và vươn tầm thế giới của các doanh nghiệp Việt Nam.

Với sự hợp tác này, không chỉ thể hiện sự tin tưởng của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế đối với Đại Đồng Tiến mà còn thể hiện danh tiếng của công ty đang dần lớn mạnh trên thị trường thế giới, đây được xem như là “bước đệm” để Đại Đồng Tiến vươn cao và xa hơn nữa trong ngành nhựa không chỉ ở thị trường trong nước mà còn cả ở thị trường thế giới.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Đại Đồng Tiến qua website: https://www.daidongtien.com.vn.

Đại Đồng Tiến được thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình. Đến năm 2014, Đại Đồng Tiến được Interteck đánh giá và chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và nhanh chóng trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, các dòng sản phẩm của Đại Đồng Tiến luôn có sự độc đáo trong mẫu mã, với chất lượng ổn định, an toàn khi sử dụng và giá cả vừa túi tiền đa số người dân.

 A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…