Regent Hotels – Bản hoà ca giữa nét tối giản, ấm áp phương Đông cùng sự thanh lịch Tây phương

Góp nhặt tinh hoa từ sự tối giản, ấm áp điển hình của văn hoá phương Đông đến tư duy “độc bản” và nét thanh lịch Tây Phương, thương hiệu Regent Hotels & Resorts đã ghi dấu mình trên biểu đồ khách sạn hạng sang thế giới.

“Điều tiên quyết làm nên danh tiếng của chúng tôi là sự sang trọng và điểm chung duy nhất của các khách sạn Regent trên toàn cầu là tính độc bản” – Robert H. Burns, Người sáng lập Regent Hotels Group.

Từ sự tinh tế thanh lịch trong tư duy thiết kế độc bản

Ngành công nghiệp không khói chứng kiến sự thống trị của các tập đoàn Âu Mỹ với những thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất thế giới. Thế nhưng, trong đó nổi bật lên một thương hiệu với chất lượng dịch vụ mang đậm sự ấm áp tinh tế của người Đông phương – Regent Hotels & Resorts. Thương hiệu Regent được thành lập vào năm 1970 bởi một huyền thoại trong giới khách sạn Robert H Burns và sau đó được nhận diện quốc tế với sự ra mắt của Regent Hong Kong vào năm 1980.

Vừa qua, InterContinental Hotels Group (IHG), ‘ông hoàng’ của giới nghỉ dưỡng quốc tế công bố hoàn tất mua 51% cổ phần của Regent Hotels & Resorts. Theo đó, Regent Hotels & Resorts chính thức trở thành thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu khách sạn của tập đoàn này.

 Regent Singapore là điểm đến của những vị khách chuộng sự tinh tế khi lưu lại quốc đảo này.

Tại Regent, khái niệm tinh tế được đẩy lên mức cao nhất. Từ những vị trí toạ lạc tại những vùng đất đậm đà bản sắc văn hoá, khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ đến các thiết kế tối giản, hiện đại nhưng ẩn chứa sự tỉ mỉ, khắt khe trong từng chi tiết nhỏ. Như với Regent Residences Phu Quoc, tập đoàn BIM Group đã đặt lên hòn đảo ngọc một viên Opal rực rỡ. Dự án được lấy cảm hứng từ viên đá opal đa sắc, có thể thay đổi màu dưới những ánh sáng khác nhau, biểu tượng cho hy vọng, niềm tin và sự thành đạt. Viên đá Opal Regent Residences Phu Quoc với thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên như mở rộng giấu cả đại dương trong lòng, đánh thức mọi giác quan cho du khách.

Đến dịch vụ “đo ni đóng giày” mang đậm bản sắc thanh lịch Tây Phương

Bên cạnh nét tối giản đặc trưng trong phong cách thiết kế, Regent còn sở hữu cung cách dịch vụ “cá nhân hoá” thượng lưu. Tất cả dịch vụ đều được đo ni đóng giày cho từng khách hàng cụ thể, như một nghệ sỹ chân chính chăm chút cho đứa con tinh thần của mình, mong muốn mang một “kiệt tác nghệ thuật” đến người thượng lãm.

Không những vậy, những người đứng đầu tập đoàn Regent còn cho thấy sự tinh tế trong cảm nhận và tư duy kinh doanh của họ khi nhận ra “Insight – mong muốn thầm kín” của tầng lớp khách hàng thượng lưu khi nghỉ dưỡng. Tư duy này được hiện thực hoá với điển hình là hệ thống phòng tắm 5 chức năng (Five-fixture bathroom) tại Regent Trùng Khánh, đã được ghi nhận là một trong những thiết kế độc đáo và sang trọng bậc nhất thế giới. Và nay tại Regent Residences Phu Quoc cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm này.

 Nhà tắm 5 chức năng sang trọng tại Regent Residences Phu Quoc.

Ông Ralf Ohletz, Chủ tịch mảng thiết kế và ý tưởng của Regent Hotels & Resorts cho biết “Chúng tôi là tập đoàn khách sạn đầu tiên nhận ra tầm quan trọng của một phòng tắm rộng và đa chức năng, tiên phong đưa ra khái niệm rằng du khách sẽ dành thời gian của họ để sử dụng phòng tắm nhiều hơn thời gian họ dành trong phòng ngủ. Cùng với đó, chúng tôi cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại bể bơi riêng nằm trong khuôn viên khép kín của các căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng.”

Bên cạnh đó, Regent thấu hiểu rõ việc không gian riêng ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm trạng và chất lượng cuộc sống của từng thượng khách như thế nào. Chính vì vậy, mặc dù tổng thể thiết kế luôn mang nét ấm áp, gần gũi của phong cách tối giản nhưng chính sự cầu kì trong từng tiểu tiết đã tạo nên cái hồn cái tuý của thương hiệu khách sạn 6 sao này. Điển hình như tại Regent Residences Phu Quoc, mỗi căn phòng đều được trang bị bể bơi riêng, quầy bar “tĩnh lặng” được thiết kế tinh tế bên dưới chiếc giường linen đặc trưng mang thương hiệu Regent. 100% các villas đều hướng biển, mang đến một tổng thể không gian cá nhân vừa đẳng cấp tiện nghi, vừa sảng khoái thư thả và gần gũi với thiên nhiên, giúp thượng khách tận hưởng kì nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất.

Năm 1990, Regent đặc biệt ghi dấu ấn đậm nét khi trở thành địa điểm lý tưởng cho bộ phim lãng mạn kinh điển hay nhất mọi thời đại “Pretty Woman” nhờ vẻ đẹp cổ điển tráng lệ của kiến trúc khách sạn Regent Beverly Wilshire. Hình ảnh thương hiệu nghỉ dưỡng 6 sao Regent thực sự trở thành biểu tượng với sự kiện vua nhạc Pop Micheal Jackson đích thân lựa chọn Regent Đài Bắc làm chốn dừng chân năm 1993 & 1995. Từ đây, Regent liên tục chào đón hàng loạt ngôi sao quốc tế như Beyoncé, Mariah Carey, Cindy Crawford, Tom Cruise, Celine Dion, Whitney Houston, Elton John, Michael Jordan, Lang Lang, Sophie Marceau, Lionel Richie, Keanu Reeves, gần đây nhất là biểu tượng pop đương đại Lady Gaga ghé thăm và mua sắm tại Regent Galleria.

Niềm tin cậy của những vị khách có gu thưởng thức sành sỏi quả thực là bảo chứng cho đẳng cấp thương hiệu. Cảm giác hài lòng tuyệt đối không chỉ đến từ những tiện nghi sang trọng, mà quan trọng hơn, điểm cuốn hút khiến các ngôi sao và người nổi tiếng tiếp tục quay lại Regent nghỉ dưỡng chính là dịch vụ tinh tế luôn được chăm chút và đo ni đóng giày, đáp ứng cho phong cách sống của mỗi cá nhân. Một dấu son tạo ấn tượng khó phai trong lòng du khách là dịch vụ quản gia cao cấp, phục vụ 24/24 cho các khách VIP tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa khi lưu trú tại hệ thống của Regent.

A.D

Theo Trí thức trẻ

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…