Lợi thế của dự án căn hộ nghìn tỷ nơi nội đô

Nằm ngay phố Nam Cao (Ba Đình, Hà Nội) tòa căn hộ The Golden Armor được đánh giá có lợi thế cạnh tranh so với dự án cùng phân khúc.

Theo chủ đầu tư là Tổng công ty 36 – CTCP, The Golden Armor là một trong số ít những dự án sở hữu vị trí đắc địa tại quận Ba Đình khi có thể di chuyển thuận tiện đến tất cả các khu vực của thành phố.

Nhờ đó, cư dân sống tại đây vừa sở hữu tầm nhìn rộng ra hồ Giảng Võ thoáng mát vừa “mở cửa ra là phố” bên cạnh không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Xung quanh tòa căn hộ là mạng lưới các cơ quan ngoại giao bao gồm: Đại sứ quán Nhật, Thụy Điển, Australia,… và các trụ sở làm việc của nhiều công ty nước ngoài; nhờ đó, chủ đầu tư kỳ vọng vào tiềm năng khai thác căn hộ cao cấp cho thuê tại đây.

Chủ đầu tư cho rằng, trong nhiều lợi thế, vị trí được đánh giá là điểm nổi bật của dự án này. Bởi đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khách hàng “xuống tiền” để chốt căn hộ ngoài chất lượng dịch vụ, không gian sống. Địa chỉ dự án cũng được giới đầu tư xem là lợi thế để cạnh tranh trong bối cảnh nguồn cung mới luôn dồi dào, đặc biệt tại các dự án ở trung tâm Thủ đô.

Yếu tố quyết định xuống tiền mua căn hộ cao cấp

Theo đánh giá của chủ đầu tư, những dự án sở hữu vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận lợi luôn thu hút khách hàng.

“Giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với tọa độ địa lý. Và địa chỉ căn hộ thể hiện rất rõ đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là lý do, vị trí quyết định đến 60% sự thành công tại mỗi dự án”, đại diện chủ đầu tư phân tích.

Ngoài lợi thế về giao thông, chất lượng dịch vụ, không gian sống của dự án cũng là yếu tố không thể thiếu tại mỗi khu căn hộ. Đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng có thu nhập và phân khúc căn hộ cao cấp, chủ đầu tư khá kỹ lưỡng cho hệ thống dịch vụ và không gian sống.

Công ty cổ phần EcoLand và Việt Green là thương hiệu được đơn vị phát triển dự án giao trọng trách thiết kế, giám sát. Chủ đầu tư không tiếc tiền cho các trang thiết bị nội thất như: cửa vách kính nhôm định hình sơn tĩnh điện, bình nóng lạnh tích hợp hệ thống chống giật Ariston, thiết bị báo cháy Hochiki…

Yếu tố quyết định xuống tiền mua căn hộ cao cấp - 1

The Golden Armor trang bị nội thất cao cấp. Liên hệ: Tổng công ty 36 – CTCP. Hotline: 096 175 6336.

Bên cạnh đó là nội thất gắn tường đến từ thương hiệu lớn trên thị trường như: thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler, điều hòa Daikin, sàn lát gạch Ceramic, tường ốp gạch Ceramic, đường ống dẫn nước PPR… Căn hộ khi bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với giá 42 triệu đồng một m2 (chưa VAT), cư dân chỉ cần dọn về ở.

Như các dự án cao cấp khác, The Golden Armor cũng được trang bị hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống gồm: trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng sang trọng, thư viện cộng đồng, phòng tập gym, spa… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi giải trí hàng ngày cho mọi cư dân. Là dự án nội đô, song chủ đầu dành tới hơn 40% diện tích để đầu tư không gian xanh, cảnh quan tiện ích.

“Với lợi thế về vị trí, tầm nhìn, giao thông thuận tiện, chất lượng dịch vụ, không gian sống hoàn thiện, tiện ích đồng bộ… chúng tôi mong muốn đem lại cho cư dân tương lai cuộc sống đẳng cấp cũng như cơ hội đầu tư sinh lời cao”, đại diện Tổng công ty 36 – CTCP cho hay.

Thanh Thư

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…