Vị trí, hạ tầng – yếu tố tăng giá trị cho shophouse

Theo đại diện Sunshine Group, yếu tố vị trí, hạ tầng ảnh hưởng lớn tới giá trị và tiềm năng sinh lời của nhà phố thương mại.

Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ giúp gia tăng giá trị

Đại diện Sunshine Group, với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào, yếu tố vị trí đều ảnh hưởng lớn tới giá trị và tiềm năng sinh lời. Với shophouse – sản phẩm kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh thì vị trí đắc địa càng có vai trò lớn hơn. Một shophouse tốt không phải chỉ là nơi ở tốt, mà còn phải thuận lợi cho kinh doanh như giao thông linh hoạt, thuận tiện đi lại cũng như có lượng khách hàng dồi dào.

Bên cạnh đó, hạ tầng hiện đại, đồng bộ cũng là nhân tố shophouse hoạt động hiểu quả bởi nơi nào có cư dân đông đúc, điều kiện kinh tế tốt, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng lớn thì cơ hội để kinh doanh sinh lời tốt hơn.

“Vị trí và hạ tầng là hai yếu tố góp phần tạo nên sự thuận lợi cho thông thương, thu hút khách hàng với đa dạng loại hình kinh doanh và là nội lực giúp nhà đầu tư có thể kinh doanh phát triển bền vững. Tuy là thị trường giàu tiềm năng, song khi lựa chọn shophouse để mua, nếu nhà đầu tư không tinh ý, có thể không đạt được kỳ vọng nếu không lưu ý 2 yếu tố then chốt này”, đại diện Sunshine Group cho biết.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long với nguồn khách hàng tiềm năng đến từ 1.000 căn biệt thự và 15 tòa chung cư cao cấp trong khu đô thị, khu shophouse Sunshine City thu hút nhiều khách hàng muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sinh lời.

Shophouse Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ.

Shophouse Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ.

Anh Nguyễn Tuấn Hoàng, một nhà đầu tư cho biết đã theo đuổi shophouse của Sunshine City ngay từ khi những thông tin đầu tiên của dự án được công bố. Anh lý giải, đây là chuỗi nhà phố thương mại đầu tiên trong khu đô thị Nam Thăng Long đắt đỏ, tọa lạc ở vị trí đắt giá cạnh 6 khối nhà cao tầng đông dân cư Sunshine City…

“Khu đô thị Nam Thăng Long – nơi được ví là “khu nhà giàu” của Hà Nội quy tụ tầng lớp cư dân thượng lưu – những người có thu nhập cao, người nước ngoài sinh sống. Bởi vậy, shophouse Sunshine có lợi thế cạnh tranh và tiềm năng kinh doanh sôi động hướng đến phân khúc khách hàng giàu có”, anh Hoàng cho biết.

Khi đưa vào hoạt động, dự kiến chuỗi nhà phố thương mại Shophouse Sunshine City sẽ trở thành khu trung tâm kinh doanh sầm uất thu hút tệp khách hàng thượng lưu ngay tại Ciputra và khu vực hồ Tây.

Khi đưa vào hoạt động, dự kiến chuỗi nhà phố thương mại Shophouse Sunshine City sẽ trở thành khu trung tâm kinh doanh sầm uất thu hút tệp khách hàng thượng lưu ngay tại Ciputra và khu vực hồ Tây.

Theo anh Hoàng, shophouse Sunshine City còn thừa hường hạ tầng hiện đại và hoàn thiện như trục Nhật Tân – Nội Bài, các dự án nghìn tỷ gồm công viên, trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia… Với kinh nghiệm hơn 10 năm đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, anh Hoàng nhận định vị trí thuận lợi và quần thể cư dân đông đúc với mức tiêu dùng cao cấp, thiết kế 2 mặt tiền… có thể đưa shophouse Sunshine City trở thành “con gà đẻ trứng vàng” trong tương lai.

Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu để cho thuê, với giá thuê ở khu vực này mỗi tháng có thể dao động 4.000-5.000 USD, chủ sở hữu có thể có được nguồn thu cao, ổn định.

Lưu ý khi chọn thời điểm mua

Anh Hoàng Xuân Ngọc, một chuyên gia săn bất động sản nhà phố ở Hà Nội chia sẻ, ngoài sự nhanh nhạy với thị trường thì việc nắm bắt thông tin để chọn trúng thời điểm và tận dụng những ưu đãi như chủ đầu tư sẽ giúp các nhà đầu tư tăng lực vốn và dễ thành công hơn khi đầu tư bất động sản.

Hiểu được điều đó, nhà đầu tư này cũng chớp nhanh đợt mở bán tới đây của shophouse Sunshine City để hưởng những chính sách bán hàng linh hoạt nhiều ưu đãi của chủ đầu tư Sunshine Group.

Ngoài việc nhà phố thương mại tại Sunshine City đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với giấy tờ pháp lý rõ ràng, ở đợt mở bán vào ngày 12/5 này, khách đặt mua chỉ phải đóng ban đầu 30% giá trị hợp đồng mua bán, nhận ngay hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 65% giá trị, lãi suất 0% trong 8 tháng.

Các căn nhà phố thương mại tại Sunshine City đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với giấy tờ pháp lý rõ ràng và hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Các căn nhà phố thương mại tại Sunshine City đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn với giấy tờ pháp lý rõ ràng và hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Đồng thời, khách hàng được chiết khấu ngay đến 5% giá trị căn hộ thanh toán luôn 95% và tặng gói hoàn thiện nội thất lên đến một tỷ đồng và 2 năm quản lý dịch vụ theo tiêu chuẩn Sunshine.

“Những chính sách này nhằm chia sẻ quyền lợi và cơ hội với khách hàng, cũng như góp phần tạo nên uy tín và giá trị bền vững trong hoạt động bất động sản của Sunshine Group”, đại diện của chủ đầu tư cho biết.

Sự kiện mở bán nhà phố thương mại Sunshine City dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 12/5. Chi tiết xem tại website: city.sunshinegroup.vn/khu-thap-tang. Hotline: ‎0868206886.

(Nguồn: Sunshine Group)

Theo : vnexpress.net

[elementor-template id=”16904″]

Trending

CEO Pfizer được chọn là CEO của năm

Albert Bourla được chọn vì những gì Pfizer đã làm trong năm qua, giúp kinh…

Ông Trương Văn Phước: Gói hỗ trợ kích thích, câu hỏi đầu tiên – tiền đâu?

Về phương án huy động vốn để thực hiện gói hỗ trợ, ông Trương Văn…

Anh thử nghiệm vắc xin Covid-19 thế hệ 2 là miếng dán trên da

Vắc xin Emergex dạng miếng dán sử dụng tế bào T để tiêu diệt tế…

Pfizer công bố thuốc viên trị Covid-19 “hiệu quả 89%”

Hãng dược Pfizer (Mỹ) ngày 5-11 cho biết thuốc trị Covid-19 dạng viên của họ…